การเมืองไทย










VS




เป็นการต่อสู้ในเส้นทางของวงจรอุบาตที่ไม่มีวันสิ้นสุด

เห้ออออ ถอนหายใจแล้วก็ถอนหายใจอีก

การเมืองไทยเมื่อไรจะได้เป็นการเมืองไทยที่สมบูรณ์เสียที

หวังว่าการเมืองไทยจะฟื้นฟูในอนาคตเมื่อรถึงรุ่นพวกเรา



ล้อการเมือง(มันก็คือความจริงนั้นแหละมั้ง)







วันอังคารที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2551

นปช.ชี้ 9 แกนนำ พธม.กลัวถูกจับ

เมื่อวันที่ 31 ส.ค. ที่บริเวณหน้ารัฐสภาและที่ท้องสนามหลวงในช่วงเย็น ซึ่งกลุ่ม นปช.ยังปักหลักชุมนุมปราศรัยให้กำลังใจรัฐบาลและโจมตี 9 แกนนำกลุ่มพันธมิตรฯ และพรรคประชาธิปัตย์อย่างต่อเนื่องและดุเดือด โดยมีการให้เวลา 7 วัน กลุ่มพันธมิตรฯต้องยุติการชุมนุมยึดสถานที่ราชการ และสนามบินทั่วประเทศ มิฉะนั้นจะต้องไปหาแผ่นดินใหม่อยู่ ขณะที่ นายจรัล ดิษฐาอภิชัย ก็กล่าวท้าทายให้ 9 แกนนำพันธมิตรฯ ออกมาดีเบตกันผ่านสถานีโทรทัศน์ แต่เชื่อว่าทั้งหมดจะไม่กล้าออกมาเพราะกลัวถูกจับตามหมายจับ พร้อมกันนี้ก็ได้เรียกร้องกลุ่มพลังเงียบทั่วประเทศที่ไม่เห็นด้วยกับการกระทำของกลุ่มพันธมิตรฯ ออกมาแสดงพลังถือป้ายประณามกลุ่ม พันธมิตรฯ และสนับสนุนรัฐบาลอย่างน้อยวันละ 1 ชม. เป็นประจำทุกวัน
พลังอีสานจี้ ตร.จัดการคนทำผิด
นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ในหลายจังหวัดภาคอีสาน อาทิ บุรีรัมย์ อุบลราชธานี นครราชสีมา ร้อยเอ็ด ฯลฯ ก็มีประชาชนจากอำเภอต่างๆจำนวนมาก นำโดยผู้นำชุมชนและนักการเมืองพรรครัฐบาล ออกมาชุมนุมถือป้ายให้การสนับสนุนนายสมัคร สุนทรเวช ทำหน้าที่นายกรัฐมนตรีต่อไป และเรียกร้องให้รัฐบาล ใช้กฎหมายดำเนินการกับกลุ่มบุคคลที่ละเมิดกฎหมายอย่างเด็ดขาด รวมถึงให้กำลังใจตำรวจให้ปฏิบัติหน้าที่รักษากฎหมายอย่างเคร่งครัด เพื่อความสงบของประเทศ ขณะเดียวกันก็เรียกร้องให้กลุ่มพันธมิตรฯยุติการชุมนุมเช่นกัน หากไม่หยุดก็จะเดินทางเข้ากรุงมาขับไล่
ที่มา: [1 ก.ย. 51 - 04:08]

2 ความคิดเห็น:

พรลีณา 5131601418 กล่าวว่า...

เฮ้อ ประท้วงอย่างไร ก็ระวังตัวด้วยนะค่ะ
ยิ่งคนเยอะมากเท่าไร ก็ยิ่งอาจมีเหตุร้ายขึ้นได้
อาจจะมีคนสร้างสถานการณ์ขึ้นมา
เพื่อปั่นป่วน สร้างความเดือดร้อน

เราว่าทางที่ดีควรออกมาเจรจา ตกลงให้มันจบๆไป
เพื่อปัญหาที่เกิดขึ้นทุกวันนี้ มันจะได้ยุติลงสักที

พรลีณา แย้มดอนไพร
5131601418
Section 2
http://uer-la-heui-kanmuang.exteen.com/

Cats-Society กล่าวว่า...

ท่านจะมากลัวอะไรกันล่ะครับ ออกมาเป็นแกนนำผู้ยิ่งใหญ่แล้วไม่ใช่หรอครับ อย่าไปกลัวเลย(สู้อยู่บ้านดูทีวีกับลูกกับหลานยังสบายใจกว่า อายุอานามก็ไม่ใช่น้อยๆกันแล้ว ใช้เวลาช่วงที่เหลือให้มีความสุขเถอะครับ)...

ธนพงษ์ วงศ์เสรี 5131601331 sect:02